Loading...

Latest News

Easybook ra mắt tuyến đường sắt Cambodia Royal Railway

Easybook ra mắt tuyến đường sắt Cambodia Royal Railway

May 25th, 2018

Tin nóng hổi: Vé tuyến đường sắt được vận hành bởi Cambodia Royal Railway vừa được ra mắt trên website của Easybook! Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Cambodia thì hãy nắm lấy cơ hội này để khám phá các thành phố xinh đẹp của Cambodia nhé!

Cambodia Royal Railway được tái cơ cấu bởi Chính phủ Cambodia cách đây vài năm nhằm khôi phục lại tuyến đường sắt giữa thủ đô Phnom Penh và thành phố Sihanoukville. Giờ đây, ngoài tuyến xe bus truyền thống, du khách có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa 2 thành phố này bằng tàu hỏa – một trải nghiệm rất đáng để thử.

Tất cả các khoang trên tàu đều có lắp điều hòa cùng ghế ngồi mềm để đảm bảo các hành khách sẽ có một chuyến đi thoải mái.

Chi tiết các tuyến phổ biến tại Cambodia như sau:

- Tàu đi sân bay

- Tàu đi Phnom Penh

- Tàu đi Sihanoukville

- Tàu đi Kampot

- Tàu đi Takeo

Lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn cùng Cambodia Royal Railway ngay bằng cách truy cập website Easybook để tận hưởng vẻ đẹp huyền bí của Cambodia!

* Only 0.01% trips slightly higher than counter price. ** Only applicable for transactions without the use of discount code and trips offered by certain companies. *** For certain trips only, discount already reflected in the ticket price itself (i.e. lower price than bus counters). * Bus pictures are for reference only. * Trip durations are estimated time only.